![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/furka5/krongpha04.jpg)
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/furka5/krongpha10.jpg)
Đoàn xe lửa đang leo trên đường răng cưa ở đèo Bellevue (Ngoạn Mục Krongpha) 1955
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/furka5/furka-vhx.jpg)
Cũng với đầu kéo VHX 31-201 trên (H1&2) ở Furka 1993, trước kia ở Krong Pha
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/dalat/furkahorn.jpg)
1 chuyến xe lửa Tháp Chàm – Đà Lạt vào 6/6/1975 do các cựu nhân viên Hoả Xa Việt Nam vận hành,
tái xử dụng tuyến đường trong mục tiêu xây dựng đất nước sau chiến tranh.
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/dalat/before-after.jpg)
Một đoạn dốc đường sắt có răng cưa ở giữa đường ray Tháp Chàm – Đà Lạt (Xưa và nay)
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/dalat/Dranbridge01.jpg)
Cầu Dran (Đơn Dương) trong những ngày chưa thi công
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/dalat/Dranbridge02.jpg)
Cầu Dran có đường rầy răng cưa (Đơn Dương) được «thi công» vào năm 2004
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/furka6/4locomotives.jpg)
Các đầu kéo đã tập kết chuẩn bị “vượt biên” tại ga Đà Lạt 1990 theo chiến dịch “Back To Switzerland”
![[IMG]](http://i242.photobucket.com/albums/ff15/hungnhon/XeLua4cai.jpg)
và đến 1993 tại Thụy Sỹ
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/DFB1/DFB9-before-after.jpg)
Xưa & Nay
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/DFB1/today2.jpg)
Gắn thêm bảng đồng có tên Việt Nam
![[IMG]](http://i270.photobucket.com/albums/jj109/fbuis/DFB1/tuluc01.jpg)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét