Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Đầu máy xe lửa leo dốc Đà lạt


[IMG]
[IMG]
Đoàn xe lửa đang leo trên đường răng cưa ở đèo Bellevue (Ngoạn Mục Krongpha) 1955

[IMG]
Cũng với đầu kéo VHX 31-201 trên (H1&2) ở Furka 1993, trước kia ở Krong Pha

[IMG]
1 chuyến xe lửa Tháp Chàm – Đà Lạt vào 6/6/1975 do các cựu nhân viên Hoả Xa Việt Nam vận hành,
tái xử dụng tuyến đường trong mục tiêu xây dựng đất nước sau chiến tranh.


[IMG]
Một đoạn dốc đường sắt có răng cưa ở giữa đường ray Tháp Chàm – Đà Lạt (Xưa và nay)

[IMG]
Cầu Dran (Đơn Dương) trong những ngày chưa thi công
[IMG]
Cầu Dran có đường rầy răng cưa (Đơn Dương) được «thi công» vào năm 2004

[IMG]
Các đầu kéo đã tập kết chuẩn bị “vượt biên” tại ga Đà Lạt 1990 theo chiến dịch “Back To Switzerland”

[IMG]
và đến 1993 tại Thụy Sỹ

[IMG]
Xưa & Nay

[IMG]
Gắn thêm bảng đồng có tên Việt Nam

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét