Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Phù Tang

HongLam Le đã thêm 2 ảnh mới.
12h đêm tháng1 ngày 3 /15.Ngổi trong căn phỏng vắng đốt lên hai ngọn nến, mủi Lavender tỏa hương thơm dịu,khui chai vang đỏ mua cách dây 4 năm- rót cho mình một ly -uống...lâu rồi...đã quên mất cảm giác thich thú khi độc ẩm một mình.Cuộc sổng ở Mỹ như cái mảy- sáng xách giỏ đi ,tổi xách về...quen thuộc đển độ vô cảm...lên YouTube - nghe lại bài hát anh Hiền từng hát : Holiday của Scorpions: "Let me take you far away
You' d like - a Holiday ..
Exchange the cold days - for the sun - a good time and fun.
Let me take you far away- you'd like a holiday.
Longing for the sun be welcome on the island many
miles away from home....
Away from home...."
Những ngày lễ đã qua - và đã đem anh Hiền đi xa...thật xa -away from home ...Anh Hiền ơi ! Nước mắt tôi đã rơi xuống..trong đầu tôi lãng đãng chập chờn hình bóng anh- bóng dáng của gã du tử suốt một đời rong chơi với thi ca "..ôi Phù Du , từng tuổi xuân đã già - một ngày kia bến bờ - đời người như gió qua..."
Anh đã đến bến bờ của miên viễn xa xôi ,hồn xác anh sẽ là hạt bụi- trở về nơi khởi đầu của kiếp người .Ở nơi đó -không có lo toan cơm áo gạo tiền - ở nơi đỏ -không còn những bệnh đau khổ nạn -ở nơi đó " exchange your troubles for some love , wherever you are..." Và ở nơi đó - anh tha hồ nhảy nhót giữa giọng cười hư không , như anh đã từng tiên tri cho số mệnh của mình...
Đêm sâu -trời thật lạnh- 39 độ F- ly vang đỏ ấm ran trong cuống họng - Sần sần say ..ngoài kia gió mưa đang rơi buồn bã như cũng phân ưu cho một ngôi sao vừa tắt..." Thôi về đi - đường Trần đâu có gì ? Tại sao ta sống mãi chốn này ,quay cuồng mãi hoài , có gì vui ??? "... Về thôi , anh Hiền ơi !
Uống cạn với em ly rượu tiễn đưa này như anh đã từng " Uống thâu đêm - khà ...hớp rượu vô cùng !..." Vĩnh biệt người anh kính mến hiền lành .Rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi -sooner or later - !!!
"Mai sau ở một ngã đường
Gặp nhau hỏi chuyện vô thường ra sao ! "
GOODBYE MY DEAR BROTHER ! R.I.P .
Culpeper ,VA 1/3/15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét