Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

LỜI XIN LỖI của Phương Ngoại

Lời xin lỗi với chị SA-PA
Sau khi trao đổi một số tin nhắn qua lại với chị SA-PA, và với anh Phù vân. PN xin chân thành xin lỗichị Sa-pa và anh Phù vân.
Và trần tình rõ ... em có 2 lỗi lớn trong chuyện này, thứ nhất, giỡn không tế nhị làm tổn thương anh PV, thứ hai, nhớ không chính xác làm tổn thương đến chị SA-PA.
Em khg tự ý nghĩ ra câu nói ấy , em có nghe từ trong buổi cafe được gặp chị SA-PA và vài người bạn gái của chị ấy, trong câu chuyện khg liền mạch, em có nghe một nhận xét về anh PV , mà nếu hôm nay khg có lời trần tình của chị SA- PA thì em vẫn trong đầu đó là lời của chị ấy. Hôm nay, em đã cố gắng nhớ lại từng chi tiết, và em khẳng định câu nhận xét ấy là của cô bạn ngồi giữa em và chị SA-PA, em cũng khg mang nặng nhận xét đó về anh PV đâu, cách đây mấy hôm, ngồi với anh em, giỡn nhau, em đã giỡn rất kém tế nhị, em lấy làm hổ thẹn về nhân cách của mình , và điều làm em khắc khoải nhất , đó là làm tổn thương đến haingười bạn của mình.
Một lần nữa cho em xin lỗi chị SA-PA , anh Phù vân.
Em khẳng định lại , câu nhận xét về anh Phù Vân, chị SA- PA không hề nhận xét mà đó là của cô bạn ngồi giữa em và chị SA-PA.
Em xin lỗi những anh chị có mặt buổi hôm ấy, em đã làm anh chị mất vui.






...Tôi trách nhiệm về sự thiếu cẩn trọng và kém tế nhị của mình.
... đIều Làm TôI khắc khoải, ray rức, vì hai điều trên của bản thân mà tôi đã làm tổn thương đến một người anh, một người chị.
đây là dấu ấn mà tôi rất trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét